Day 20: Display Na Lang, Iha!

Alam nyo yung kasabihang ‘BE CAREFUL WHAT YOU WISH FOR; YOU MIGHT GET IT!’..tsaka naranasan nyo na ba yung mamili ng shoes o kaya ng appliances kaya lang out of stock na kaya yung DISPLAY na lang ang maibibigay sa inyo ng saleslady kung gusto nyo talaga yung product...may naalala lang kasi kasi ako bigla..

It was 9 years ago…

May nakita akong mag-shota na nakasakay sa kanya-kanyang scooter on the way somewhere (hehe). Alam ko magshota sila kasi kakilala ko yun girl, hihi. Pero hindi ako kakilala nung BF nya kasi we are not that close naman. Although, yung guy eh familiar sakin kasi taga-dun din samin..Nakasakay ako sa bus nun and nasabi ko sa sarili ko na ‘ay, pag ako nagkaron ng serious relationship gusto ko yung tipong ganung guy, yun makakabonding ko sa mga trip ko sa buhay..yung may something in common kami talaga, para masaya ang sekslayp lablyp’….bwehehe

Then makalipas ang ilang bwan…ang taong tinutukoy ko ay nakilala ko ng personal…at ilang bwan pa ulit ang lumipas..naging bopren ko na sya! Bwahahahaha..wag nyo na itanong kung anong nangyari dun sa girl na kasama nya sa pagmomotor kasi sobrang habang storya yun at nakakangawit itype (hihi)..

Nung maging lablyf ko na nga si GUY..nasabi ko kay God…”Thank you po for giving me someone na mahal na mahal ako at syempre mahal ko..pero God matanong ko lang…kasi ang sabi ko po yung tulad lang nya sana ang ibigay nyo pero hindi naman mismong sya”…feeling ko sumagot si God sakin at that moment, sabi nya…”Iha, pasensya na, OUT OF STOCK kasi ang tulad nya nung panahong humiling ka, kaya yung naka-DISPLAY na lang ang binigay ko sayo. Aangal ka pa ba?”

Nyahahaha..si God pasaway ng ishlayt noh? At syempre di naman na ko aangal pa kasi I am super thankful na kahit na madami na ang ‘sumukat o nagtry’ sa nakadisplay na yun, kahit kinailangan ko pang dumaan sa mala-telenovelang eksena, korek lang kasi masaya naman ako sa 'DISPLAY' na binigay ni Lord sakin..hindi man sya as in ‘bagong stock’ ni God…masayang-masaya pa rin ako. In fact, mag-9 years na kaming naglolokohan (lols) and each year pinagpapasalamat ko na binigay sakin ni Lord yung DISPLAY..mas gugustuhin ko na siguro toh kesa sa ibang stock tas di naman ako magiging masaya..hehehe

weee, HAPPY ANNIVERSARY TO US!!!!!

4 Any violent reactions?:

onat said...

naks, happy anniversary. naku 9 years? kasalan na dapat ang sunod diyan. hahah

natuwa ako sa relevance ng display appliances sa buhay niyong dalawa ng iyong irog, hahaha

more power! hangad ko ang iyong kaligayahan. :-)

Pajay said...

may kinikilig dito a...lolz....

ayos sa olrayt ang paghalintulad sa DISPLAY a...apir!!!!

hahahaha....

sana di rin matipuhan ng iba yang display na kinuha mo.
lolz......kip the faith lng and trust at siguradong tuloy tuloy na yan...

HAPPY ANNIVERSARY sa INYO!!!!...cheers....

cathy said...

late reaction,kse late na ako natotong mag bsa ng blogs ng friend ko.

sya ung display na may nag pa reserve na.. d nga lang binalikan, e maagap ka friend kaya binbati kita.. sa action star ng buhay mo.. alam mong ako ang masugid na taga subabay sa istorya ng buhay mo..

carelesshush said...

hahaha friend salamat!
naiiyak ako....
aakalain mo bang ang bold star na tulad ko ay magagawang ibigin ng isang action star na tulad nya...

ayun nga lang bago ko maisakatuparan ang pagnanasa ko nabugbug muna ako sa bayan ng shota nyang gunman! bwahahahaha

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting