Day 21: Basted!

I AM SUPER BASTED!!!



hay naku...di naalala ang anniversary namin! kung di ko pa sinabing may  nakalimutan syang gawin nung araw na yun...di nya pa maiisip kung anong meron..hmf!! eto pa, bago nya narealize, NAGALIT PA NGA SAKIN! naktokwa!


dalas neto mangyari ha...di na nakakatuwa...hmf!

at di rin ako magpapacomment ngayon..gusto ko lang din maranasan yung nagsasara ng comment...kasi sa buong buhay-blogosperya ko di ko pa naranasan yung walang nagcocomment kasi nakasara yun comment...kasi kahit nakaopen yung comment dito..wala lang talaga nagcocomment sa blog ko kasi walang trip magcomment...nyahhahaha


gusto ko sana magupdate ng BLAG ko everyday since may 'intarnets' (gaya-gaya lang) naman ako sa bahay..kaya lang naisip ko magmumuka naman TWITTER o PLURK tong blog ko..hehe...kaya ayan nagbago na isip ko


ay..di ko pala alam iclose yun comment...bwahahahah...yae na nga...letch!


ay...bye Marky Cielo na pala..huhuu...type ko pa naman tong si Marky kasi ang cute-cute nya sumayaw...ano kaya cause of death nya noh???

teka congratulations din pala kay PACMAN kasi nanalo sya..akalain mo naman...sa loob ng 1 araw nakatanggap ang Pinas ng good and bad news...pero ako puro bad news lang..di na nabati nun anniversary, nabalitaan pang namatay ang isa sa mga kras ko sa showbiz..hay life...so ka-ka! di na sakin news yun pagkapanalo ni PACMAN...alam ko kasi mananalo sya..hehehe..magulat pa ko pag natalo sya...!


tse,  BADTRIP ako!....

2 Any violent reactions?:

julz said...

bad3p ka poh...,pRang ndi nMn ata?? hehehe.., 1st tym q po d2..^^ mdlas kz aq nagraran online o di kYa frndster kaYa.. no q q lng po lam 2!!

carelesshush said...

@julz
hi julz..thnx for dropping by!
pano ka naligaw dito? hehe
try mo rin mag-blog masaya naman heheheh

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting