Day 14: Pesteng ADIK!

naranasan nyo na ba yung may tinatawagan kayong napakaimportante pero ang lekat na phone ay laging naka-answering machine:

sa tinagal-tagal ng pagiintay mo sa napakahabang ring na akala mo eh may pag asa ka ng masagot ng kabilang linya..babanatan ka bigla ng...

"YOUR CALL IS BEING ANSWERED BY ADIK"

lekat na adik yan oo! bat ba panay ang sagot ng telephone! di naman sya ang kelangan ko...hmfness talaga! nyahahahah

aktwali, ADEX daw yun pero dahil nabubuset ako feeling ko ADIK talaga yun answering machine na yun!! ano veh, uwian na in 15minutes di ko pa rin makontak ang lekat na New York office namin..huwaaaaaaaaaaaaa!!! i hate 'em!

8 Any violent reactions?:

UPDATES @ BLAG..BLOG..BLAG said...

[...] Day 14: Pesting Adik [...]

nobodysgurl said...

ang may kasalanan dyan ung slanger na nag voice over.... un ang adik

issapotching said...

@nobody

weheheh..malamang nga :D

ka bute said...

wakekek... sana pwede din yan isagot sa mga clients namin. har har har... dumaan lang. :))

carelesshush said...

@kabute

hehe..try mo minsan...lol..salamat sa pagdaan :)

tiki_tiki boy said...

ako! ako! angtawagan mo..oramismo sasagutin kita

carelesshush said...

@toge
hahaha di mo naman mashadong tinambayan toh noh?

dalasan mo ha para may kasama ako dito hak hak hak

toge said...

di ka pa ba nangitlog?

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting