Day 15: Gabi with Ate Pipay

first of all, salamat muna sa aking sis in law na namigay ng libreng ticket para sa concert ni Pops hehe..

sa loob ng 6 1/2 years ko dito sa Dubai, sa totoo lang 3 live shows pa lang ang napapanood ko. una ay yung concert ni Ogie & Regine, tapos yun Eat Bulaga sa Abu Dhabi (haha, pinatulan ko talaga yun!) at eto ngang Divalicious!

8pm ang start ng concert pero syempre Filipino nga kasi kaya almost 9pm na nagsimula. kung di pa siguro maghiyawan ng 'huuuuuuu' ang mga tao di pa mabubulabog ang organizers na naiinip na ang mga manonood.

sinimulan ang concert ng isang 'host' na di ko nakilala kung sino eh, bwahahah. siguro isa sa mga staff ng organizer..at pagkatapos pumasok na si Pops..pero alam nyo bang hindi naman naiannounce na si Pops na yun papasok after ng spiel ni 'host'..naktokwa! naririnig ko tuloy sa likuran ko nagtatanungan ang mga tao "Si Pops na ba yan?" bwahahah..bloopers! Anyway, so ayun nga syempre kahit walang formal na pagpapakilala ehhh narealize na rin ng mga manonood na si Pops nga yun. Aliw nga dun pa nagpalit si Pops ng outfit nya sa stage. la lang eksena lang! haha

ayus ang concert aliw. hiyawan ang mga LALAKE nun sinabing andun si John Pratts, haha! sabi tuloy ni kulet sa kanyang daddie "de, bakla ka ba? bat ka humihiyaw kay John Pratts" na ikinatawa ng mga nasa unahan namin..hehe..masaya ang concert except nun kay Geneva na (sorry po opinion lang hihih)..parang paos kasi si Geneva na di namin halos naintindihan yun kinakanta nya. para syang nawawala or hindi pala PARANG aktwali nawawala talaga boses nya. hindi namin alam kung dahil super nilalayo nya ang mic sa bibig nya o dahil sa sobrang acrobatic nya habang kinakanta yun Womanizer eh di na sya maintidihan ng audience! ay ewan, dun na lang ako siguro sa paos sya, hehe.

aliw naman magconcert si Pops kasi kinakarir nya yun 'ibang lahi' sa audience hihi. pero ang mas nakapagpagising sa mga audience ay yung part na may umakyat at nakipagshowdown kay John Pratts na local na Emirati...wuhooo!! imaginin nyo naka-kandura sya..(kandura ay yung parang bestida na damit ng mga arabo) pero ng mag back dive si John super back dive din ang lolo nyo, wahahaha! at super game sya! aktwali sya yung inaasar ni Pops nung maaga aga pa na pwede naman daw isara ang bibig habang nanonood...hahaha...asar!

heniweyz, ayun natapos ang concert ng almost 12am! masaya naman pero syempre parang kulang :) at sa totoo lang mas nagenjoy akong panoorin si kulet na nakikipagsabayan sa pagkanta at super inenjoy ang concert. kaya ayun pagsakay ng sasakyan plakda ang bata,bweheh! naubos ang energy! sa sobrang aliw ko nga sa kanya halos nakalimutan kong may bulilit pala ako sa aking sinapupunan na buti na lang e di pa masyadong nakakarinig at kung hindi ay baka pinagsisipa na ko sa sobrang ingay sa stadium,hihihihi

ayun lang BLAG ko ngayon, ala kasi friendster! bwahaha ala lang gusto ko lang sisihin ang pagiging down ng friendster kaya walang wenta post ko ngayonh..at isa pa pala kagigising ko lang kaya parang wala sa tamang direksyon yun blog ko har har har..

oi oi natutuwa naman nga pala kasi akalain nyo may 2 reader ako na nacomment dun sa last blog ko bwahahah..aliw!

tenkyu Nobody and Kabute sa pagdalaw sa blog ko sana dalas-dalasan nyo para naman may kasama ako dito, hihihihi

2 Any violent reactions?:

tiki_tiki boy said...

tsige pangatlo na ako auntie

carelesshush said...

@toge

nax naman tats naman ako toge at talagang and2 ka pa rin..haha antyaga mo tutuy! hahaha

tenk yu sa pagbisita :D

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting