Day 16: The Day They All Vanished

bwahahahah..gusto ko simulan toh ng malaking BWAHAHAHAHAHA!! 

abnormal talaga ang friendster. magme-maintenance ng dalawang araw pagkatapos bigla na lang tatangalan ako ng mga friends?! hahaha...part ba ng maintenance nila ang pagtanggal ng mga 'virus' kong friends?! PEACE sa mga nawala kong friends.

aktwali, di pa ko bothered kahit na 34 na lang yung natira kong friends sa list...teka ilan na nga ba friends ko dun?! nyahahaha...malamang kasi natatangengot lang ang friendster so dedma na lang muna..but if next year ganun pa rin saka na lang ako maghahagilap ulit ng friends, hihiihih! nangyari na rin toh sa dati kong account nangawala yun mga testes (testimonials) saking super important pa naman kasi mula sa puso sa lahat (bukod sa inuuto nila ko dun haha) at galing sa family & friends.. pero bumalik din naman ang mga naglahong testes ayun nga lang naisipan ko ng idelete ang account na yun kasi nahihirapan na ko magmaintain ng 2! hahaha..parang etong blog meron akong existing blog sa friendster perooooo gumawa pa rin ako sa wordpress at dahil nabuset ako na kailangan kong i-update yung dalawang blog..dito na lang ako nagconcentrate! mahirap pala talaga maging two timer, bwahahahha!

in any case, dun sa mga nawala kong friends don'cha worry mga dear friends kasi ibabalik at ibabalik ko kayo sa aking listahan..alam nyo namang di ko kayang di makichismis sa buhay nyo sa pamamagitan ng pagbubukas ng mga profile nyo..hak hak hak

realization: pano pa pala mababasa ng mga fwenship ko tong blog ko kung nawala na sila sa friendster ko?! andun yun link papunta dito?! nakpotah FRIENDSTER panira ka ng karir sa blogosperya! bwahahahahha...iilan na nga lang readers ko...sukat mangawala pa!!! deym!

16 Any violent reactions?:

joshmarie said...

abnormal talaga ang friendster. magme-maintenance ng dalawang araw pagkatapos bigla na lang tatangalan ako ng mga friends?! hahaha…part ba ng maintenance nila ang pagtanggal ng mga ‘virus’ kong friends?! -ANG WEIRD NGA. HEHE. :)

carelesshush said...

@joshmarie

tenchu sa pagbisita, hihihi

ronturon said...

AHA... SA DUBAI KA pala ha! hahaha.. dami dami nyong bloggers at tropa ko jan. teka ... nakilala mo na ba sina anabanana? etc?

............................................................

salamat sa pagdaan sa munting blog ko. :P

............................................................

kita mo tong si joshmarie... sabi nya wala na raw time sa blog hopping kita mong sa bawat blog na pagko-comment-an ko e may comment din sha! hahahahahaha

carelesshush said...

@ron

aha! at sa dubai nga pala ako! hihihi

tenk yu rin sa pagbisita :)

ronturon said...

... yaan mo regular na kitang bibisitahin dito sa kubo? mukang mansion e.. haha.. dito sa mansion mu...naks!

ronturon said...

hahaha! hindi halatang sabik nga! nakanampF! hahaha

ayos yan.. :P 16 days ka pa lang sa bahay mo dito? wow! kung ganun welcome welcome! :P

...............................................................................................................

naisama na rin kita sa blogroll ko. :P

UPDATES @ BLAG..BLOG..BLAG said...

[...] Day 16: The Day They All Vanished [...]

tiki_tiki boy said...

aba! dami komint si auntie ah!

carelesshush said...

@toge

nyahahah syempre frendliness ako eh kya nakatagpo ako ng frenship sa blogosphere, weh :p

Pajay said...

....makiki epal na rin ako dito dahil biktima rin ako ng frenzter na yan...lecheng maintenance talaga!!!!!....

...at nalaman ko rin dito na may frenzter pala c Bb. Josh...haha..mahanap nga....

add kita sa list ko...ciao

Pajay said...

ooooooopppssss...mejo di ko kbisado mg comment d2 a...haha

carelesshush said...

@pajay

salamat sa pagbisita sa aking 'mansion' daw sabi ni turon, hehe

under maintenance ulit ang frenster, wag kang magulat kung pati profile mo di mo na matagpuan, bwehehehe

ge ok lang yan kahit di mo kabisado magcomment at least may nagcocomment na di ba, hahaha

The Gasoline Dude said...

Sabi nga nung iba nawala daw mga friends nila sa Friendster eh ba't 'yung akin hindi naman nabawasan?

Baka kasi hindi naman ako lagi nagpe-Friendster. *LOLz*

carelesshush said...

@Gas Dude

lols...malamang nga!!

aktwali di naman pala talaga nawala ang mga friends ko..mali lang yung nakapost na number ng friends ko pero andun pa rin sila, hehehe

tenk u sa pagbisita!!!

tikitiki boy said...

auntie! sino si carelesshush? batet dami niya komint dito? nyaahhaa

carelesshush said...

mental ka tiki tiki bwahahahah

c carelesshush ang anino ko..kekealam ka! bwahahaha

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting