Day 62: H1N1 Virus?

kahit na madalas sabihin ni katt na patolera ako. hindi ako mapagpatol sa mga spam emails. sino ba naman papatol dun? kahit nga spam na food di ko pinapatulan e! kasi mahal, haha.

last week i received an email from MY NAME..yes, inemail ko yata ang sarili ko ng di ko namamalayan, bwahahah..so syempre curious ako although i have a feeling na spam yun...eto ang message ko sa sarili ko...

I think you should come to see my phone, I bought it from a site and get a benefit, I will share that with you. The promotion of their website only keep 45days. Therefore it will be very value to buy now. you can have a look, I guarantee that you will
not be disappointed. His address:  www.uicshop.com
I also hope to share your happiness in the future! !
Regards! !


amf!!! spam nga! in-ignore ko ang message thinking that it won't do any harm naman sakin. but today, i checked my Yahoo Mail and to my surprise..ang GMAIL folder ko ay naglalaman ng 81 messages!!!! puro MAIL DELIVERY FAILURE at yun ay sa kadahilanang ang lintek na message pala ay naforward o nasend sa lahat ng nasa address book ko!!!! anakangintarnet oo!!

that means na lahat ng walang kamalay-malay na nilalang ay napadalhan ng mensaheng walang wenta. eto ang masakit, pano kung isa sa mga inaaplyan ko ang napadalan. ay di malamang, minus ganda points na ko kasi spammer ako! bwahahahah..pesteng spam!

so sa kung sino man..i know na sa 3 hanggang 5 na babasa nito ay wala sa add book ng gmail ko (pang propesyunal lang kasi yun account na yun! hahah) gusto ko pa ring ipaalam na NAMFOTANG SPAM YAN DINALE ANG ACCOUNT KO! hahahahaaha

gusto ko sana iemail lahat ng nasa address book ko at magpliwanag..pero naisip  ko yaan ko na lang. kung sakaling may magdemanda naman, eto o may proof ako na na-dale talaga ng virus ang account ko. teka, virus nga ba o na-hack ang account ko? nakangteteng talga! magbabago pa 2loy aok ng password ngayon...ooohhh, wait..now i tried to log in..ayaw na ng leche! wahahahah...nakangsampungkuto oo!!!! tinatry kong iretrieve yung password kaso ang secret question ko pala dun ay - - WHO IS YOUR FIRST? - -  e di ko na matandaan! bwahahahah..di ko tuloy ma-retrieve!! kaya kayo pag nagset ng security question, make sure matatandaan ang sagot ha..hehehe 

naisip ko na lang na solution? mag-create na lang ng bagong GMAIL account..lols

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting