Day 70: Beauty Pageant

eto na naman ako. feeling ko beauty pageant na naman ang pinuntahan ko!

sa lahat talaga ng ayaw ko yung mga tanong na..WHERE DO YOU SEE YOURSELF IN 5 YEARS? o di kaya naman e WHAT IS YOUR CAREER PATH? kasi sa totoo lang, wala akong career path at lalong di ko alam kung nasaan ako in 5 years!

hindi pa naman ako manghuhula para malaman kung nasan ako limang taon mula ngayon. as long as kumikita ako, wakoker sa career path na yan! hahahah

hay, kung hindi ko lang kilala ang nagpasa ng papel ko sa beauty pageant na yan, di ko naman na sana papatulan..ayoko ng natetense kung papasa ba ako sa finalist o isa ako sa mga uuwi at magda-dialog ng..MAYBE IT'S NOT MEANT TO BE! (bow!)

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting