Day 68: Pagod na Pagod na Ako



oo tama ang nabasa nyo. PAGOD NA PAGOD NA TALAGA AKO!!!

ito ang unang araw na kinarir ko ang blogspot/blogger. although, pagkakaalam ko may account na ako dito dati pero pinagpalit ko sya sa wordpress. at ngayon nakikipagbalikan ako sa kanya pero ang hirap nya na unawain...amf!


ngayon or rather kahapon pa, tinatry ko ng ilipat ang WP blog ko dito sa Blogger. pero hanggang ngayon, sawi pa rin ako. para akong nanliligaw ng babae na ginagawa na ang lahat pero snob pa rin ang effort ko. tinry ko na gamitin yung link na - - http://wordpress2blogger.appspot.com/ - - pero sa kinamalas-malasan, ayaw nya gumana!


kung nababago lang ang template sa wordpress, siguro dun na lang ako. kaso pang mayaman naman ang mga bagay na nakakatuwa dun ehh mahirap lang ako..


hay, may makakatulong ba sakin dyan kung paanong maililipat ko ang lahat ng kalokohan ko from Wordpress to Blogspot?!?

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting