Day 100: Uzi

well..well...well here i am again.

hindi pa rin ako makamove on sa Ramgen Murder Case kaya hinahalughog ko pa rin ang internet at kinukulit si pareng Google para bigyan ako ng latest chismis  information tunkol sa case. i also want justice for Ramgen & Janelle. at hindi yan para ijustify ang pagiging chismosa ko hehehe...i believe they are good people and Ramgen doesn't deserve to die (uhmm, in that way i mean) mas lalong nakakalunkot ang update, 3 na ngayong magkakapatid ang sangkot sa krimen..argggh! ano ba yan?!!


at dahil nga chismosa akong tunay naglibot ako sa FB at nakatagpo ako ng mga links patungong twitter accounts ng mga kapatid ni Ramgen (lol)..ako na ang stalker! hahaha


puro kashowbizan na ata laman ng blog ko..fuck! hahahaha


ayoko naman kasi pagtuunan ng pansin si GMA parang mas masalimuot ang kwento. basta ang alam ko lang dapat ang Pilipinas gumawa ng panibagong batas (idagdag nila sa napakadaming pending na batas sa mesa ng mga lawmakers natin hehe) at ito ay dapat IMMEDIATELY EXECUTORY (feeling taga SC) - DAPAT ISABATAS NILA NA GAWIN NG OFFICIAL KULUNGAN NG MGA PULITIKONG NAKAKASUHAN ANG ST. LUKES!


lahat na lang ng nakakasuhan biglang nagkakasakit??? and Abalos was so gross yesterday that he had to say on national television na 'AKO'Y MAGPAPAARESTO KAHIT PA NAGDUDUGO ANG AKING U-O, KUNG KINAKAILANGAN MAGPAPAARESTO AKO'


WTF?!!! who cares about your bleeding U-O Sir?!



i think pag pumasok ka sa pulitika para ka lang batang walang isip na nagtatampisaw sa kanal, alam mo ng marumi pero nagtampisaw ka pa rin..tsk!

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting