Day 99: Protege

yes naman pangatlo ko na tong entry for today. di ako sabik magpost haha.

ayoko kasi malaglag sa utak ko yun mga opinyon ko sayang naman pinaghirapan ko rin paganahin yun isip ko. sayang ang effort hehe.


well, di ako mahilig sumunod sa mga talent search kasi minsan ang korni ng mga nagiging drama at parang nagiging amusement na sa viewers ang buhay ng ibang tao? o sige ako na kunwari ang di pakealamera at interesado sa buhay ng may buhay hahahahah 


last night medyo naiyak ako ng kunti as in kunti lang naman. natangal na kasi sa Protege si Lovely (ayan sya o sa gilid!)  hindi kagandahan ang bata tapos wala pang table manners hehe..nagaalaga sya ng mga pigs sa probinsya nila..pero wag ka ang boses pambihira. kamuka nya si Bituin Escalante medyo macho-macho pero ang boses naman sosme! nakakapanghinayang na mas binoboto ng tao yun mga di karapat-dapat..aaminin ko ayoko sa So Wat hahaha..parang amplastik kasi ng mentor nilang si Rey Valera. paawa effect lagi. pathank u effect na parang di naman sincere?! lugi lang talaga ang ibang Protege kasi 4 families, 4 set of friends, ahhh basta laging 4 sets ang voters ng So Wat. sabi ni mentor Rey nagisip daw sya out of the box at naisip na daw nya na advantage ang 4. weh so sya na ang THINKING AHEAD or DAYA AHEAD? hheehhe..di ba nya naisip na it's unfair for the others? hmmm so simula pa lang panlalamang na ang goal? haha. dapat sa simula hindi pinayagan ang group e. 


good thing may twist naman, whether sinadya o hindi, at least may chance pa si Lovely to prove herself.


si pareng Dingdong nga parang naiyak din na nawala si Lovely, thinking na super galing ng bata, haist! kagaya din ng kay Nomer pero si Nomer medyo expected ko na kasi si Rachelle Ann bakit ba Bohemian pinakanta dun sa bata wahahaha...nanisi???


pero bet kong manalo si Krizza ni Aiza..sabi ko nga sa husband ko kung sakali mang ipagpapalit ko sya kay Aiza lang. sya lang ang karibal nya sa puso ko bwahahahah...parang ang pogeeeeeh pogeeehh ni Aiza twing Protege loooooooooooool


sana lang hindi na based on texters' votes ang resulta para lang kasi yang si Gretchen ng Pinoy Idol, hindi naman deserving pero nanalo kasi nadale sa text ng parents nyang mayaman. mas magaling pa yung batang taga Batangas na nalimot ko na name hehe. and since nga HINDI deserving si Gretchen kita mo naman wala syang karir at malamang ang So Wat sa una lang din makikita sa TV then eventually they'll fade away at sasabihin ng mga tao...So Wat??! =))))


0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting