Day 98: Krimen

nang mabalita ang pagkakapatay kay Ramgen Revilla wala akong alam...inosente akooooo! (para lang akong suspect na nagdedeny ng krimen haha). well, nabalitaan ko na lang ang pangyayari while on going na ang imbestigasyon. ako na nga kasi talaga ang madalas na nagbabasa pero huli sa balita o sa uso so hindi ko kaagad namalayan ang hot topic.

peroooo better late than later so kinarir ko ang pagsubaybay sa kaso. it is too bad, so sad na PERA ang lumalabas na dahilan. hindi lang pala pang telenovela yang mga ganyang drama even in real life pwede sya mangyari.


now here's my 2 cents or u can even call it 2 pesos (lol). sorry pero dun ako sa guilty si Mara at RJ sa pangyayari. sige ako na ang mapanghusga hehe. una kasi bakit umalis si Mara kung wala sya talaga kasalanan. ano ba kinakatakot nya, yun hindi maibigay ang tamang hustisya at madiin sya sa bagay na di nya ginawa or yung mabuking sya sa ginawa nya hehe. dahil pakealamera talaga ko, i therefore conclude, na si RJ ang tumira sa kuya nya knowing na palpak yun mga gunman na hinire nila hehehe. tsaka bakit antagal bago binisita ng nanay nila si RJ, siguro natatakot silang magkasisihan sa presinto? LOOOOOOOL


now, nasaan na si Mara? para syang Elisa lagi hinahanap ng mga taga Dos! pero eto lang dinaig ni Mara sa pagiisip si GMA, akalain mo si GMA naisyuhan ng warrant of arrest bago lumabas ng bansa samantalang si Mara nakapuslit ng bonggang bongga nyeeheehhehe...NBI? Kayo na!


oo nakekealam ako. pasensya na po. makakasuhan ba ko sa ginagawa kong to? haha. pasensya naman nagbibigay lang ng opinyon.


nakakalunkot lang na para talagang palabas sa TV yung nangyari sa buhay nila. di ba normally sa mga soap operas yung 'bida' lagi na lang pinagbabalakan ng masama nun 'kontrabida' pero in the end yun kontrabida is either mamamatay or makukulong or worst mababaliw..ano kaya ang ending ng Revilla Saga???

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting