Day 29: Ang mga Bayani at ang Blogging

napanood ko kagabi sa Kapuso mo, Jessica Soho ang ilan sa mga 'video bloggers' dito sa blogosperya. hindi ko alam kung lumang episode na sya or what, kasi delayed naman ipalabas ang ilang show dito sa Dubai, hmf!

heniweiz, ilan sa mga na-feature ay sina Happy Slip (na napuntahan ko na before at nagenjoy talaga ako), Foodtrip28 (na malamang puntahan ko kasi tunkol to sa pagluluto - not because i love to cook, i actually LOOOOVE to eat! haha), Gorgoro , at saka may dalawa pang di ko na matandaan yun name ng blog, kainis! Basta alam ko yun isa si Coy and the other one is yung funandsexy.ph (errr, something like that, hehe). asteeeg si funandsexy kasi complete sa gadget..hihi..how i wish ganun din ako kaseryoso sa pagbo-blog ko diba? hahaha...oh mali, how i wish may mga ganung gadget ako para makarir ko ng bonggang-bongga ang pagbo-blogging! hak hak hak...

ang isa sa mga nakakaaliw pa ay si Foodtrip28 kasi as in CELLPHONE lang ang gamit nya. karir kung karir! at take note, cooking ang forte nya so imagine him, na sa isang kamay naghahalo ng rekado tas isang kamay ay nasa cellphone at nagvivideo..aliw diba? while ang wife nya at si Ax(?) na anak nya ay nagiintay sa mesa para sa kanilang food...weeeeee!! natuwa talaga ko, paramis!

pero hindi kasi ganun kalakas ang loob kong ibandera ang muka ko sa blogosperya. kita nyo nga parang si Pajay lang ang MALAS na nakakita ng pic ko na 2 weeks ko lang yata pinost dito at pinalitan ko na ng pic ng pamankin ko ang profile ko bwahahahahaha...shy type kasi ako ng ishlayt..hehe..

ehhh, teka maiba naman tayo ng topic. naexperience nyo na ba yung habang nakikinig kayo ng radio biglang tinugtog yung favorite song nyo ng bf/gf/asawa/partner nyo? at pagkatapos mo mag-emote kasi favorite nyo nga yung tugtog biglang isusunod ng DJ eh yung theme song nyo naman ng EX mo? bwahahahahhaha....weird!

kagabi kasi nakikinig akong radio biglang tinugtog ang fave song namin ng habibi ko na Hero ni E. Iglesias at pagkatapos biglang sinunod yung Glory of Love na nakatuwaang theme song namin ng EX ko..di ko mapigilang di matawa..kasi...errr, natawa ako eh, ker nyo ba?! haha

tas as usual bumalentong na naman ang isip ko sa kung saan...naisip ko lang na ang HERO ay may linyang:

I can be your HERO baby--I can kiss away your pain--I will stand by you forever--You can take my breath away...

while ang Glory of Love ay may mga linyang:

I am a man who will fight for your honor--I'll be the HERO you're dreaming of--We'll live forever --Knowing together that we--Did it all for the glory of love...

asowsko! ang mga labtim ko naman pala may mga pagka-action star ang dating..gusto nila maging HERO ko sila..bwahahahah! naisip ko tuloy, kung 'unconsciously' eh mahilig ako sa HERO buti na lang di ako pinanganak nun panahon nila Rizal. kasi kung nagkataon eh baka naging isa ako sa napakaraming babae ni Rizal at baka naging kakumpetensya ko pa si Josephine Bracken kay Rizal! bwahahahahah....pero kung sakali pinanganak ako sa panahon ng mga bayani..malamang huntingin ko si Gregorio del Pilar! kasi nun elementary pa lang ako pinagnanasahan ko na sya sa twing makikita ko sya sa poster na ANG MGA BAYANING PILIPINO..hahahahah...

buti na lang talaga di ako pinanganak sa panahong yun, kung hindi as early as 1899 uso na siguro ang SCANDAL..waaaaaaaaa....nyahahahhha

7 Any violent reactions?:

Pajay said...

HAHAHAHAHa

ADIK!...lolz.

sumakit panga ko sayo kakatawa na walang sounds dito sa opis...lolz..

Glory of love amf...hahaha...

oi..salamat at parati akong special mention dito sa Blog mo...kailangan ng papuri yan sa next post ko...

Cheers Care!..

carelesshush said...

@pajay

hek hek ikaw lang kasi madalas dito hahaha pero syempr labs ko naman si Ron, Gas Dude, Joshie, Onats at XG na minsan napapadalaw din dito :p baka maktampo sila di na nila ko dalawin hahaha..

bakit ka tumatawa ng walang sounds?! naku kabag abot mo nyan neybor! hahahahah

onat said...

hahaha!

napanuod ko rin yung episode na yun ng KMJS...nakakatuwa talaga, at kakilala ko yung segment producer nung video blogging story hehehe aliw din ako dun sa pagkain, yung nagluluto tapos kinukunan niya ng video sa cell tapos ihahain niya sa anak niya tapos sasabihin nung kyut na bata...kain po tayo. hehehe

nakakatuwa nman din ang theme song niyo ng iyong irog. bigla ko tuloy naalala yung singer nun sa video niya habang siya ay duguan dahil binugbog siya, tapos lumapit si leading lady na si Jennifer Love-Hewitt tapos habang naghihingalo si singer, nagawa pa niyang kantahan si leading lady...."I can be your hero babyyy..." mantakin mo nga naman. hehehe

carelesshush said...

hahahaah

waaaa onat ikaw ha favorite mo si enrique noh, memoryado mo yun mtv nya eh bwahahahahahah

tenks for dropping by po!

Pajay said...

happy V day Neybor!...

Mike Avenue said...

Kumusta ang mga mafi mok?

carelesshush said...

@mike

thanks for dropping by! mafi mok pa rin sila hehe

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting