Day 28: R-18 toh..Bawal ang 'maarte' dito!

INTRO:
as usual naisipan ko i-blog ang conversation namin ng friend ko kasi natawa ako at gusto ko i-share. pero FIRST and FOREMOST as in pinangungunahan ko na medyo mahalay ang content, kung magiinarte ka lang din..wag na basahin..anyway, di naman sya OVER sa KAHALAYAN..baka lang may mag-eewww sa tabi tabi eh bigla ko lang mabatukan hahahaha

i had a chance to chat with a longtime friend last nite..eto conversation namin:

kumare: huy musta na?
ako: eto bundat pa rin!
kumare: ay oo nga pala nakalunok ka ng sperm cell..haha
ako: huh? aahhh (realizing what she meant)...wahahahahahaha (laffin trip na ko magdamag!)

tuloy ngayon naisip ko...kaya ba yun ibang mga bading eh malalaki ang tyan kasi panay ang lunok nila ng sperm cell?! hahaha...kita mo si Boy Abunda, John Lapus (ishlayt!), at si ...yun host ng pang-gabing show? ayoko pangalanan baka mademanda ako ng libel. hahahaha. so ang laki ng tyan ba nila ang batayan ng kanilang sex life? mas malaki, mas maraming nalunok?! hahahaha...natatawa talaga ko! ayun lang kung di kayo natawa e di wag..hahahahah

kaya ladies beware...kung ayaw mabundat wag lulunok ng sperm cell huh! napapatumbling talaga ako sa idea na yan!

6 Any violent reactions?:

Pajay said...

lolz..

malufeet to!

mahirap mag comment dito.....lolz

wew!....secreto ko na lang comment ko..mahirap na!...lolz..

carelesshush said...

@pajay

bwahahahahha....secreto ka dyan!

may warning naman ako hehe kaya bawal maginarte d2 besides iilan lang naman kayong nagcocomment dito hahahaha

onat said...

hahaha

nakakatawa ka talaga carelesshush...

eto n nagbalik na ako. haha

carelesshush said...

waaaaaaaaaaaa onatsssssssssssss hameshu! nax close?! nyahahahah..tinupad mo naman ang sinabi mo..ma babalik ka ngayong feb haha..kala ko next feb pa eh!

ayan balik ka na..wag na ulit pawala-wala ha :p

tiki tiki boy said...

eh papano naman kung egg cell ang nalunok? alin ang bubundat? :madfeys:3X

carelesshush said...

@tiki tiki

mabuhey! nabuhay ka bigla heheh..pag egg cell ang nalunok..goiter ang abot! nyahahahah

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting