Day 5: Farewell

"Farewell to you my FRIEND..we'll see each other again..." 



Last Saturday, 7th June I am pretty sure na halos lahat ng bagong gising is nagulat sa balitang patay na si Rudy Fernandez. Although, hindi naman surprising as we all know na may sakit sya but kailan lang eh napabalitang, he is recovering kahit papano. Hindi ko kilala ng personal si Daboy (as we fondly call him) just like the rest of you guys, hindi rin ako avid fan, but I really fet sad when I heard the news about him. at first, ayoko pa maniwala knowing na nagkalat ang hoax text or email saying that Daboy is dead na nga. Not until I called up my mother-in-law to ask something & namention nga nyang patay na si Daboy (huhuhu).



He is such a nice person sa pagkakaalam ko. He had some 'pagkakamali' pero tayo namang lahat nagkakamali so what's new. That only proves na tao din sya regardless of his level in the society. Naalala ko tuloy Mama ko. She died while I was not beside her. She got sick when she was still in Hong Kong and unfortunately hindi ako naka-travel kasi I am only 16 years old and kakailanganin ko pang magasikaso ng aking travel permit (sigh). Lucky for Rudy that he died na katabi ang mga mahal nya sa buhay.



Nakakapanghinayan lang noh? I salute LT, kumbaga sya yung WIND BENEATH RUDY'S WINGS. She's always there for Rudy (ups and downs), magkaagapay sila. Sana lahat ng couples ganun ang samahan, kung siguro ganun magmahalan ang magkarelasyon, hindi siguro nauso ang DIVORCE no?



I found a video in youtube as a tribute for Daboy, i don't know kung magpe-play sya but I hope that it will, kakaiyak kasi eh, :(



So long, farewell...Mr. Rudy Fernandez!!!!! We all gonna miss you!!!! Have a safe journey HOME :)

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting