Day 36: Francis M-less naaaaaa!!!!


nung last Friday saktong paglipat ko sa Channel 7, ina-announce ni Vic Sotto ang pangyayari tunkol kay Francis M. nalunkot naman ako ng bonggang-bongga! hindi man kami magkakilala ng personal pero I like Kiko. simpleng rock! hindi nga tumatanda face nya e...ayan nga namatay syang bata..we'll always remember him with his child-like face and attitude...hayyyy...

sabi pa nga ng bro ng officemate ko para daw syang nawalan ng isang mabuting kaibigan (hehe) kahit di naman sila talaga magkakilala! buti na lang buhay pa si Kiko meron na kong dalawang shirt ng 3 Stars and a Sun..hay nakakalungkot naman talaga oo! hindi naman biglaan ang balita dahil alam na ng lahat ang medical condition nya but still nakakagulat na ambilis nya naman talaga nawala..tsk! walang ng sisigaw sa EB ng SEAMLESS NAAAAA!!!!!

nabasa ko sa ABS-CBN news na bibigyan sya ng posthumous presidential award..wow..parang Heath Ledger lang! pero bakit ganun. antagal na sa industriya ni Kiko tapos kung kelan wala na saka ire-recognize ang contribution nya? hmf! at least yun award ni Heath Ledger was given to him dahil sa pagganap nya sa last movie nya ehhh yun kay Kiko matagal ng achievemen yun..nabubuhay pa sya!!!! and sana sa loob ng 7months na naghihirap si Kiko sa sakit nya...naisip ng gobyerno na parangalan na sya..yun sana lang eh buhay pa sya nung naparangalan sya para binaon nya sana sa kung saan man sya pupunta..hmf to the highest level! well, ayun lang naginarte lang ako!

in any case, my condolences sa mga naiwan ni Kiko..nakakatuwa si Pia, his wife, parang sobrang tatag nya na nakukuha nya pang ngumiti at may energy syang humarap sa media...hayyy!!! life nga naman oo...life is too short para aksayahin talaga sa mga walang wentang bagay..errr, tulad ng pagboblog? hehehe jokes!

7 Any violent reactions?:

onatdonuts said...

oo nga dapat habang buhay pa, dun ka na bibigyan ng award hehehe

nakakalungkot ang pagkamatay ni kiko pero ganun talaga ang buhay. :-)

carelesshush said...

o nga..alam mo ba dear na hindi na naalis sa utak ko yun Kaleidoscope World nyahahahaha...lalo 2loy ako natatakot eh...pag nagising ako ng madaling araw nag-auto play yun song sa utak ko..lols

thanks for dropping by!!!

Pajay said...

assalamalaikum care!...hehehehe

xenxa na di ako nakadalaw....bz sa ospital e...lolz...

mustamus?

carelesshush said...

alaykum salaam, neybor!!


still sick :( kala ko tinatamad ka lang magblog hehehe..wag kasi panay inom ng tubig ayan tuloy sa baga mo naiipon yun tubig hek hek...jeryusly, pagaling ka ha..

salamat sa pagdalaw po...

joshmarie said...

kerles! hawaryu?

onat said...

kamusta na?

nasan na ang update mo? I need it tomorrow. Your deadline is 8AM. hahahahahahahaha

demanding? ansarap tadyakan. haha

siryusli, nag-aabang ako sa next post mo. :-)

carelesshush said...

@josh
hokey lang po ako...:)...tamad-tamaran lang ng ishlayt heheheh


@onats
ay naku my dear di gumagana utak ko haha...ala pa ko maisip na bagong topic para sa aking update :D...salamat sa pagaabang hehehe..tats ako ng bonggang-bongga!

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting