Day 35: Wrong Mistake!

sa wakas may pinagkakaabalahan na ko sa opisina. may isang client na kelangan ko tawagan ng tawagan kasi may pina-follow up akong issue...pero sadya yatang pang comedy ako kaya kahit gusto ko sumeryoso sa buhay nauuwi pa rin sa joke ang eksena ko...hehehe..eto basahin nyo kung bakit ko nasabi yan:

AKO: uhmm, Arash (my officemate), did you receive any call from Mr. Pajay?

Arash: who?

AKO: Mr. Pajay (duh - sa isip ko lang hehe)

Arash: sorry, who?

AKO:  (inis na ng ishlayt kasi magkaharap naman kaming naguusap bat WHO sya ng WHO) Mr. Pajay? From UNC?

Arash: sorry i don't know him

AKO: Mr...oh crap...i meant Mr. Pankaj!!

Arash: (laughing) ohhhh, no not yet. can you follow-up with him again?

AKO: (pahiya ng ishlayt) OK!

next eksena..ako leaving the scene...balik sa desk ko at nagtatawa magisa! nyahahahah

bago ko kasi lapitan si Arash kababasa ko lang ng blog ni Pajay, ayan tuloy nabitbit ng utak ko si Pajay imbes na Pankaj! waaaaaaaaaaaahahahahahah.....

welkam back pala kay Onats & Joshie..nakakatuwa at kayo eh nagbalik na sa blogosperyo..pero eto pa nakakatuwa sa inyong pagbabalik pareho kayo ng latest topic..YOU CHANGED MY LIFE ni Sarah G. at John Lloyd hahaha..ang mga taga GMA ba pare-pareho ng lovelife?! nyahahhah..PEACE!

7 Any violent reactions?:

The Gasoline Dude said...

Nyahaha! Sabi ko na nga ba at me kinalaman si Pa-Jay dito eh. *LOLz*

carelesshush said...

@gasdude
hehehe...kung before ako lumapit sa officemate ko at ang last na napuntahan ko e blog mo malamang na mas pagtatawanan siguro ako ng officemate ko pag nasabi kong name e Mr. Gas Dude nyahahahah

onat said...

hahaha may kinalaman nga talaga si PALAY jan. haha

salamat sa welcome mo, haha

break dance to bebe ko! hahahaha

walongbote said...

nextime kasi pakinggan ang sinasabi hehehe.. paulit ulit na, namali parin hehe.. haha..:)

Pajay said...

nyahahahaha..takte!..sana binigay mo na rin url ko sa kausap mo..hahahahaha..

namiss kita care a...naks....

xenxa na ngayon lang ulit..lam mo na bakit..heheheeh

kitakits...

carelesshush said...

@pajay
nyahahahah...muntik na nga eh! lols
pagaling ka :)

joshmarie said...

me ganitop ka rin palang experience. hahahaha. ako din. pero hindi si kuya pajay. si ronturon naman. wahahaha. amp.

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting