Day 110: Vhong Navarro et al

ayoko talaga mag blog about Vhong Navarro. marami na silang nag blog sasali pa ba ko?? umay na nga e.

pero kahit ayoko sana dahil sa sobrang aliw ko sa mga meme eto tuloy na pa blog ako wahahaha..sorry really can't help it. 

anyway let's just have a laugh..walang basagan ng trip! here are the memes that really made me LOL :)









(serious note: i pity the girl sa kung anuman pinagdadaanan nya and for vhong well lesson learned bro, wag na kasi malikot sa aparato! tsk tsk ayan tuloy weh! rape is not a laughing matter and so is infidelity or extortion so di ko tinatawanan ang pangyayari. naaliw lang ako sa MEMEs at sa galing at effort ng mga nagabalang gumawa ng meme about this issue. forgive me kung natatawa man ako sa panahong alam kong may mga naiiyak naman)

Note: photos are not mine just found them on the web

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting