Day 106 (na dapat 107 na): D Retern

ok mageexplain ako sa title..since nga naisipan ko halughugin ang kweba ng aking blog nalaman ko na ang Day 12 ko ay dalawa so instead of fixing the numbers e ginawa ko na lang syang Day 12A. hellowwww gagani-ganito lang blog ko pero I have 105 entries na noh! sakit kaya sa kamay magkiclik ng link..hmft

at dahil dyan......gusto ko sanang magupdate. marami ng nangyari mula ng huli akong magblog but i don't want to bore you people (eherm eherm, anybody home?!) with my blabbering so wala akong sasabihing iba kung hindi

WELKAM BACK SAKIN SA BLOGOSPERYO

medyo marami na ko napuntahang social networking sites at nalibang na ko sa pagbabasa ng mga libro ko kaya siguro nakalimutan ko na ng bongga tong blog ko eniweeeeys, lemme see..simulan ulit natin ang kalokohang ito hehehehe



WATCH OUT FOR MORE UPDATES


at bago ako mawala naman sa ere ng tuluyan eto muna ang para sa inyo





1 Any violent reactions?:

Echoserang Froglet said...
This comment has been removed by the author.

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting