Day 103: LIES..Camera..Action!

masyadong maingay ang showbiz world nitong mga nakaraang araw. andami-dami issues. i even need to create a new FB account para lang makapagcomment ako ng di nababarubal ang original & private FB account ko LOL

halina at himay-himayin ang kaganapan sa buhay ng ibang tao. in other words pagchismisan natin sila haha.


Piolo & KC

ansakit sa bangs ng issue na to! matagal ng issue ang pagiging bakla ni Papa P! ang di ko lang maintindihan bat ba kasi di na lang magpakatotoo si Piolo diba? ok fine, mahirap! kung ako kaya magsuot ng shoes nya am sure mahihirapan din ako ilakad kasi malaki paa nya kesa sa paa ko (loooooooool). kahit di counted ang opinion ko gusto ko sabihing papansin si KC (?).  we all know na rocky ang lovelife nila. may mga 'issues' na pinagdadaanan. tulad ng lagi ngang sinasabi ng mga echoserang artista - 'mahirap ang pinagdadaanan namin' (trekking kaya ito?!)

i think may choice naman silang maging quiet sa private life nila. magtambling man ang mga fans nila ehhh kung ayaw mo magkwento ano bang magagawa nila?! natatakot ba syang mawalan ng fans dahil di sya nagshare ng private life nya? come on, andami kayang sikat na artista na di open sa timeline ng lovelife nila and yet marami pa ring supporters. isa syang KC CONCEPCION hindi pa sya nagaartista inaabangan na sya ng mga tao being a daughter of Sharon & Gabby. meron na syang mga followers. in fact isa ako sa mga madalas bumibisita dati sa multiply account nya nung di pa sya officially artista. sa aking pananaw, since ito ay exclusive ng The Buzz, pakana na naman ng prod team or ng network nila yun. TELL ALL ang title ng segment pero di naman sinabi lahat ang kwento? meron pang ayaw daw ibigay ang details. pinagisip lang ang mga tao? hmft! ayaw daw siraan si Piolo e ano ngayon ang resulta ng drama nya sa TV e di kwestyonable na naman ang gender ni Papa P! heheehe..am not a fan of Piolo, ever since di ko sya nagustuhan, there's something wrong with him that I really can't place what or where so di naman pwede sabihin pro-Piolo ako kaya ganito reaction ko. basta may mali sa interview na yun period. di ba pwede isettle yun in private? pwede naman sigurong sabihin lang YES WE ARE OVER..period walang kasunod! :D


Rhian & Mo TwisteDr

kung totoo man ang mga kumakalat na 3x na nagpaabort si Rhian, i think hindi natin sya dapat basta husgahan instead dapat silang kaawaa ni Mo dahil di nila alam ang ginagawa nila. ok fine, di ako pro-abortion. nabuntis ako out of wedlock when i was 20 years old but never ko naisip ipalaglag yung baby. i eventually got married with the father of my child. now my son is already 10 years old and  sobrang sakit ng ulo perooo super gwapo. hinding-hindi ko nireregret na tinuloy ko pregnancy ko. maybe she has reason to do that and of course nangunguna na yun showbiz career nya. pero whatever her reasons were maling mali pa rin ang abortion. again, kung totoo man ang lahat ng chismis, napakairesponsible nilang dalawa ni Mo to do that. whatever the case may be, hindi lang si Rhian ang masama dito, kahit pa sabihin ni Mo na ayaw nya. in the first place bat nila ginawa?!

leaking the video is really wrong. too selfish, too irresponsible, too stupid, too insensitive ni prettyjenny55 to upload that video. hindi nya na dapat inupload pa sa Youtube ang ganun kasensitibong bagay. she got want she wants though. FAME! when i first checked her vid there were only 55views and now it is more than 200K. what if magsuicide si Rhian cause of that video, can prettyjenny55 or Mo correct their mistakes? Nope. What's done is done. tsk


Janelle (Ramgen)/Magsaysay-Bautista

now that Janelle has finally recovered & issued her sworn statement lumabas ang isa pang side ng kwento. Janelle confirmed rift between the siblings na dineny noon ni Genelyn at mas marami pang issue & personal na bagay ang lumalabas. 

mashado ako naging busy sa The Case Briefers (Ramgen Slay Case) group sa FB at sa iba pang mga pages kung saan nakablock na ko sa di ko malamang kadahilanan hahahaha. i get to read a lot of updates, stories, opinions and i am really learning a lot. masasabi ko lang siguro sa issue na to is that Janelle should be careful din sa mga binibitawan nyang salita cause it might backfire to her. it was stated in her affidavit that she's lived with the Bautistas for 5 years (during her relationship with Ramgen) which will make people think na nagli-live in na sila ni Ramgen. though for me wala ako pakealam pero dun sa mga 'mapagmalinis' am sure makukwestyon yun. sinabi rin nyang may schizoprenia si Genelyn, tho di na yun kelangan pang sabihin parang obvious naman na noon pa hahahah, unless may medical record si Janelle to prove this claim parang mahihirapan syang idepensa yan at lalabas pa syang naninira.


however all those issues are irrelevant sa kaso kung ako tatanungin dahil ang main issue is SINO ANG KILLER? could it be RJ who was being bullied by Ramgen for being soft? Gail who's handling the finances and always in rift with Ramgen for being partyholic? i think Mara is just an accessory to the crime, sya lang ang may tibay ng dibdib na panoorin habang pinapatay ang kapatid nya to ensure na successful ang plano?


hay buhey! sana naman maresolba ang kaso bago pa mag 1st year death anniv si Ramgen.


andami daming LIES sa harap ng CAMERA...tsk!

0 Any violent reactions?:

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting