Day 82: Broken

N-A-I-I-N-I-S ako! Last Friday kasi nagkaron kami ng small get together ng aking mga in laws. Wala ako mashadong kwento sa get together (lols). Nagihaw ihaw lang kami at naglaro ng PINOY HENYO. mashado akong masaya sa laro kaya vinideo ko sya at dahil nga nagvideo ako am so excited na ma-upload ito. unfortunately, sobrang bagal ng net sa bahay so i have to do it in my office..at yun...nangyari ang di dapat mangyari...

no, hindi ako nahuli ng boss ko na nag-a-upload ng video sa youtube..so far, di pa naman! haha. nasira ang celfone ko ng isaksak ko sya sa usb drive..grrrrrrr!!!!! nabasa naman sya ng pc ko but when i tried to open the folder, hindi na sya ma-read and when i checked my CP..eto na ang sabi - INSERT SIM waaaaaaaaaa kaimbyerna. when i tried to charge the battery naman eto ang sabi - PLEASE USE SONY ERICSSON BATTERY....waaaaaaa ulit..anoveh! SE battery kaya yun. 100% orig. hmft! ang analysis - navirus ang mobile ko kasi may trojan chuva na tumatambay sa system namin at syempre engz ang IT so di nya masolve lols

so ngayon eto nagtyatyaga ako sa cellphone ng anak ko. ayoko sya magring kasi jologs ang ringtone hahahah. kelangan ko toh pagtyagaan kasi i need a phone. i didn't have the time to go shopping last night kasi may school play si Kulet..haist!

hmmm gusto ko bumili ng Blackberry Bold o kaya kahit yung Curve na lang kaso naiisip ko, ano naman gagawin ko sa Blackberry? e ako ang taong pwede na ang 3210 kasi di naman pala-gamit ng features hmf. in fact, nakakapagpalit lang ako ng mobile kapag binili ako ng asawa ko o kaya pinilit ako ng asawa kong mamili hehe. Wala naman sana ako problema sa mobile ng anak ko, its just that antigas ng keypad, ang liit para sa tenga kong malaki at yun nga jologs ang mga ringtone...wahahahahaha...sige sige, kayo ba papatulan nyo ang J132 na Sony Ericsson?? hindi rin siguro..haha..nabili lang namin to sa BUY SIM, GET 1 PHONE FREE! wahahahahahah...amf!



i want SE Aspen din sana kaso lang wala pa sa market dito..kainis! na-te-tempt akong patulan ang Nokia E72 pero ayoko na sa Nokia mukang plastic na laruan hak hak hak..anyways, let's see kung anong mangyayari sa akin by the end of this week..it's either i gave up and will just buy myself whatever fancy-looking mobile phone available in Carrefoure (haha) or nadala ang husband ko sa paawa effect ko na di bagay ang J132 sa Louis Vuitton ko huwaaaaaaaaaaaaa....pak!

2 Any violent reactions?:

katt said...

taray!!! pang mayaman ang monile mo!!

ariza said...

hahahaha imbyerna nga e! hmf!

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting