Day 39: Labor of Love

i know..i know..matagal na kong wala sa sirkulasyon..in fact, mag-iisang bwan na nyahahahha..at narealize ko pala na magbobortdey na sa May 8 ang aking BLAG! akalain nyo yun, for the first time in my blogger's life..nakaabot ako ng 1 year sa isang blogsite at in fairness, aktibo akong tunay! hahhahah

anyways, one of the reasons kung bakit di ako agad nakapag-update is because of HIM:







yes, mga ka-BLAG i gave birth to a healthy, baby boy last 22nd of April @ 12:05pm. he weighs 3605 grams (about 7.9 lbs) and measures 52cm..hihihhihh...so for now, pahinga muna ako sa pagiging BLAGERA at ako eh isa munang ulirang ina..heheheh..

ikukuwento ko ang aking labor pains sa susunod na entry hihi :)

6 Any violent reactions?:

electropunk said...

kyut naman ng baby mo. pwede pahiram? hehe...

happy mothers day! ;P

carelesshush said...

hi eletropunk :)

cute kasi ako eh kaya cute baby ko bwahahahah ang kapal e noh!!!

thanks for dropping by!

joshmarie said...

BAKIT NGA BA LAGE KANG NAWAWALA CARELESS HUSH? HAHA

carelesshush said...

@joshie
hehe nanganak po...censya na :p

hari ng sablay said...

huwaw cute cute nman ur baby, pg ngkababy ako gusto ko gnyan din kacute...

carelesshush said...

@sablay
tnx po!!
pinagpapraktisan po ng matindi yan hehe

Post a Comment

 

funny LITTLE thing called LIFE Copyright © 2011 Designed by Ipietoon Blogger Template and web hosting